ชำระโดยหักบัญชีเงินฝากอัตโนมัติผ่านบัญชีเงินฝากธนาคารประเภทออมทรัพย์ หรือ กระแสรายวัน ดังต่อไปนี้
บริษัทฯ จะสามารถหักบัญชีเงินฝากธนาคารได้ ต่อเมื่อได้รับการยืนยันการตรวจสอบลายเซ็นเจ้าของบัญชีจากธนาคาร หรือได้รับยืนยันการทำรายการผ่านช่องทางอิเล็กทรอนิกส์จากธนาคารเท่านั้น
ช่องทางการสมัคร
1. สมัครด้วยแบบฟอร์มของบริษัทฯ นำส่งแบบฟอร์มมายังบริษัทฯ
รอผลจากธนาคารประมาณ 2 สัปดาห์ ถึง 1 เดือน
ดาวน์โหลดแบบฟอร์มด้านล่าง หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
Contact Center โทร. 0-2111-0055
เอกสารที่ใช้ประกอบ
1. คำร้องขอเปลี่ยนแปลงกรมธรรม์ >>ดาวน์โหลด<<
2. หนังสือยินยอมชำระเบี้ยประกันผ่านบัญชีธนาคาร >>ดาวน์โหลด<<
3. สำเนาหน้าสมุดบัญชีออมทรัพย์
4. สำเนาบัตรประชาชนผู้เอาประกัน พร้อมรับรองสำเนาถูกต้อง
2. สมัครผ่าน เครื่องเอทีเอ็ม ตามขั้นตอนของแต่ละธนาคาร ทราบผลใน 2 วันทำการ
การเปลี่ยนแปลงหมายเลขบัตรเครดิต / วันหมดอายุ
เอกสารที่ใช้ประกอบ
1. คำร้องขอเปลี่ยนแปลงกรมธรรม์ >>ดาวน์โหลด<<
2. หนังสือการชำระเบี้ยผ่านบัตรเครดิต >>ดาวน์โหลด<<
3. สำเนาหน้าบัตรเครดิต กรุณาระบุ หมายเลขบัตรเครดิต และวันหมดอายุ
4. สำเนาบัตรประชาชนผู้เอาประกัน พร้อมรับรองสำเนาถูกต้อง